Top 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Số 1 Tại Việt Nam

Top 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Số 1 Tại Việt Nam

Cùng với sự gia tăng về nhu cầu thiết kế nội thất, ngày nay đã xuất hiện nhiều công ty thiết kế nội thất. Quan trọng nhất khi muốn thuê dịch vụ này là tìm kiếm sự uy tín và kỹ năng của công ty. Để hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định chính xác, vieclamnoithat247.com giới thiệu 10 công ty uy tín được đánh giá cao trên thị trường.

Công ty House Design – công ty nội thất hàng đầu

Công ty nội thất House Design đã hoạt động từ năm 2015
Công ty nội thất House Design đã hoạt động từ năm 2015

House Design, công ty thiết kế nội thất hàng đầu, đã chứng tỏ sức hút với khách hàng từ năm 2015. Với phong cách hiện đại và tinh tế, Housedesign tạo ra không gian sống sang trọng và đẳng cấp, phản ánh đặc trưng của từng gia chủ. 

Điều này được thể hiện qua những dự án chất lượng, không chỉ trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư mà còn trong nhà phố, biệt thự, và các dự án như nhà hàng, showroom. 

Với đội ngũ chuyên nghiệp, Housedesign nhanh chóng đạt được vị thế hàng đầu trong danh sách các công ty uy tín tại TP.HCM. 

Công ty Nam Phú Decor – Sự lựa chọn hoàn hảo

Nam Phú Decor, công ty nội thất tại TPHCM, thu hút sự ưa chuộng với sản phẩm chất lượng và đặc biệt là việc liên tục cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất. 

Đội ngũ nhân viên kiến trúc sư của chúng tôi, có kinh nghiệm và đào tạo chuyên sâu về nội thất, cam kết mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng cho khách hàng.

Công ty nội thất – Nhà Xinh

Nhà Xinh là công ty nội thất dân dụng được yêu thích nhiều
Nhà Xinh là công ty nội thất dân dụng được yêu thích nhiều

Nhà Xinh là một công ty thiết kế nội thất dân dụng được ưa chuộng tại TP.HCM, hoạt động từ năm 2009. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và nhiệt huyết, Nhà Xinh cam kết cung cấp công trình quy mô, hoành tráng và bền vững. Niềm tin của khách hàng là truyền lửa để Nhà Xinh không ngừng phát triển.

Công ty nội thất – Morehome

Công ty Morehome, chuyên thiết kế nội thất, đã bắt đầu hoạt động từ năm 2009 và từ đó đến nay, đã xây dựng được niềm tin mạnh mẽ từ phía khách hàng. Ngoài việc cung cấp dịch vụ thiết kế, Morehome còn đảm nhận vai trò thi công và sản xuất nội thất. 

Công ty nội thất – Nelo 

Công ty Nelo cũng là một lựa chọn hợp lý 
Công ty Nelo cũng là một lựa chọn hợp lý

Công ty Nelo Decor, chuyên thiết kế và thi công nội thất, đã thành lập từ năm 2009. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng các giải pháp sáng tạo về không gian nội thất, kiến trúc hài hòa và thân thiện với môi trường. 

Nelo đã không ngừng phát triển và xây dựng đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, chăm sóc khách hàng, và uy tín trên thị trường. Công ty Nelo là một lựa chọn đáng xem khi bạn đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế nội thất.

Công ty nội thất – Lio Decor

Công ty Lio Decor, dù mới thành lập từ năm 2016, đã nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Với cam kết chỉ nhận 3 công trình trọn gói mỗi tháng, Lio Decor thể hiện sự tận tâm và chăm chỉ trong từng sản phẩm.

Công ty nội thất – Len’s Decor

Công ty Len’s Decor, hoạt động từ năm 2012, là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thiết kế nội thất ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, Len’s Decor cam kết cung cấp các công trình thi công chất lượng, đúng tiến độ và thời gian.

Công ty nội thất – Mekongkawa

Công ty mekongkawa nổi tiếng với nhiều công trình thiên nhiên
Công ty mekongkawa nổi tiếng với nhiều công trình thiên nhiên

Công ty Mekongkawa, nổi tiếng với vai trò thiết kế nội thất, kiến trúc và thi công xây dựng. Mekongkawa đã thu hút sự yêu thích từ khách hàng thông qua việc tạo ra những công trình gần gũi và tôn vinh thiên nhiên. 

Công ty sử dụng vật liệu tự nhiên, ánh sáng tự nhiên và các yếu tố thiết kế khác để tạo ra không gian sống harmonious và gần gũi với môi trường.

Công ty nội thất – Le House

Công ty Le House, chuyên thiết kế và thi công nội thất, được biết đến với đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo và cam kết mang lại những công trình chất lượng và bền vững. 

Công ty này chú trọng vào sự sáng tạo trong thiết kế. Đội ngũ thiết kế của Le House có thể tạo ra các giải pháp độc đáo và phù hợp với ý tưởng và phong cách của từng khách hàng.

Le House có thể đã thực hiện nhiều dự án đa dạng, từ căn hộ chung cư đến biệt thự cao cấp hoặc dự án thương mại. Việc này chứng minh khả năng linh hoạt và chuyên môn của công ty trong nhiều lĩnh vực.

Công ty nội thất – Lê Vin

Công ty Lê Vin, không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại TP. Hồ Chí Minh, mà còn có sự uy tín ở thị trường quốc tế, như Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan. Lê Vin chủ yếu tập trung vào thiết kế và thi công nội thất cho văn phòng, cửa hàng, khách sạn và resort.

Kết luận

Dưới đây là danh sách 10 công ty thiết kế nội thất được đánh giá cao trên thị trường ngày nay. Vieclamnoithat247.com hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn và tìm ra công ty phù hợp nhất để thực hiện dự án thiết kế và thi công nội thất của mình.

Phan Minh Nhật

Tác giả Phan Minh Nhật là CEO của website vieclamnoithat247.com. Anh đã xây dựng một nền tảng tuyển dụng nội thất hàng đầu, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường lao động trong lĩnh vực nội thất. Với sự chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành này, anh đã xây dựng một hệ thống tìm kiếm việc làm và kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng một cách hiệu quả, phù hợp. Thông tin chi tiết:
  • Email: [email protected]
  • Học vấn: Cử nhân Thiết kế Nội thất – Khoa Thiết kế, Trường Đại học Kiến trúc Quốc gia TP.HCM.
  • Địa chỉ: 12 Đ. Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam